Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

TẠI SAO PHẢI MUA CHUNG CƯ XÃ HỘI P.H COMPLEX NHA TRANG?

Bạn đang loay hoay tìm cho gia đình mình một nơi an cư, mà ở đó con cái sẽ được phát triển tốt nhất, gia đình tận hưởng môi trường sống tuyệt vời nhất. Nha Trang đáng sống là thế, nhưng thật không dễ tìm được một nơi mà ở đó phù hợp với tất cả nhu cầu của mọi người
. Nếu bạn là đối tượng có mức thu nhập hàng tháng ổn định nhưng không cao, gia đình trẻ, gia đình công nhân viên chức … thì PH Nha Trang là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn trong việc an cư và xây dựng “tổ ấm” lâu dài.


1.Tổng quan dự án
- Tên dự án:       Nhà ở Xã hội PH Complex Nha trang.
- Chủ đầu tư :    Công ty cổ phần tập đoàn đầu tư P.H ( sẽ có 1 bài riêng nhé ).
- Vị trí:               4 mặt tiền đường Tô Hiệu, Võ Thị Sáu, đường Số 1, đường Trường Sơn, Phường Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa.
- Quy mô:          3 block 26 tầng, 1.400 căn hộ. Tầng 1 đến tầng 4 gồm shophouse và tiện ích xã hội.
- Diện tích:        từ 55m2 - 75m2 trang bị 1 đến 2 phòng ngủ.


CHUYÊN VIÊN PHÒNG KINH DOANH  0911 937 768


2.Bạn sẽ được những gì khi sống tại chung cư xã hội P.H complex 
- Bạn có tin rằng khi sống tại chung cư xã hội P.H bạn sẽ được tận hưởng những gì mà hơn cả những gì bạn tưởng tượng. Sáng sớm từ nơi mình ở bạn chạy bộ ra biển chỉ chưa đầy 5phut, hoặc tập nhẹ những bài tập gym tại khuôn viên tòa nhà hoặc đắm chìm mình vào trong hồ bơi sang trọng được bố trị tại tại tầng 4 của tòa nhà.
- Vợ bạn đi làm mệt về không cần phải đi đâu xa để mua sắm cả, trung tâm thương mại ngay bên dưới tòa nhà. Nếu chưa kịp chuẩn bị những bữa ăn, hãy giành cho gia đình một không gian lãng mạn tại nhà hàng sang trọng tại khối đế của dự án.
- Nha trang nổi tiếng là thành phố biển với những món hải sản tươi sống..Nếu gia đình bạn muốn thưởng thức thì không cần đi đâu xa, hãy ghé Bến Chài Nha Trang đối diện bệnh viên VinMec.. tin tôi đi giá cả, chất lượng không làm gia đình bạn thất vọng đâu.
- Còn nữa mỗi buổi tối trời trong, gió mát thì hãy ghé ngay khu gần Cầu Đá, tận hưởng ly cafe, nước mía và ngắm cáp treo qua lại cùng với người thân thì sao nhỉ.? giành cho bạn câu trả lời nhé!
Hồ bơi
Không gian cộng đồng



Phòng Gym

Khu vui chơi trẻ em

Trung tâm thương mại
- Dự án có sự kết nối tuyệt vời
+ Cảng du lịch Nha Trang 5phut đi xe
+ Khu du lịch Vinpearl Nha trang : cũng chỉ 5 đến 6 phút đi xe
+ Công viên thanh niên : 3 phút
+ Quảng trường trung tâm: 10 phut
+ Khu phố tây: 7 phút
+ bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn quốc tế nằm gần dự án.
- Còn một điều tuyệt vời nữa là khu đô thị Mipeco sẽ được hình thành đó là cả một cộng đồng văn minh mà bạn sẽ được tiếp xúc.


3.Thiết kế căn hộ.
- Dự án được thiết kế gồm 3 block  26 tầng, 1.400 căn hộ diện tích đa dạng từ 55m2 đến 75m2 được trang bị từ 1 đến 2 phòng ngủ phù hợp với tất cả nhu cầu về không gian cho gia đình bạn.

- Tiến đánh giá cao thiết kế của dự án. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế theo phong cách hài hòa, thân thiện.Đặc biệt các căn hộ đều được thiết kế với không gian mở có ban công, cửa sổ rộng đem đến nhiều ánh sáng, gió, không khí mát mẻ cho căn phòng, phù hợp với thời đại với lối kiến trúc thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng nhưng cũng không kém phần tiện nghi, hiện đại.







4.Ai phù hợp với căn hộ PH Nha Trang

- Bạn làm văn phòng với nguồn thu nhập ở mức vừa đang muốn mua nhà.
- Bạn làm kinh doanh vừa và nhỏ tích góp tiền để mua nhà.
- Bạn đang muốn một nơi an cư để ổn định công việc, nhưng tài chính có hạn.
- Bạn mới tới nha Trang đang lựa chọn nhà hco mình.
-Nếu bạn thuộc một trong những đối tượng khách hàng trên thì 90% dự án căn hộ PH phù hợp với bạn.
- Với dự án nhà ở xã hội P.H Nha Trang cơ hội sở hữu nhà tại TP Nha Trang của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, không cần tiền tỷ đó là điều tôi chắc chắn.

5.Đánh giá dự án chung cư P.H Nha Trang
ưu điểm
+ Nằm trong khu vực cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh
+ Tiện ích đầy đủ cho cư dân
+ Di chuyển dể dàng
+ Thiết kế dự án hài hòa, thân thiện.
+ Sống trong cộng đông văn minh, thân thiện.
+ Cư dân được bảo vệ 24/24
+ Tránh xa khói bụi, ô nhiễm tiếng ồn của thành phố
Nhược điểm
- Vào mùa mưa khu vực ở phường Vĩnh Nguyên vẫn còn ngập nước, tuy nhiên lượng nước không đáng kể và cũng rút khá nhanh, đó cũng là tình trạng chung của Thành phố Nha Trang chứ không riêng gi khu vực này.

===>Nếu bạn muốn an cư lâu dài tại Nha Trang?
===>Nếu bạn muốn nhà giá vừa phải phù hợp với thu nhập của mình?
===>Nếu bạn muốn một nơi an cư tuyệt vời đầy đủ?
Và nếu bạn muốn những điều trên thì hãy mua ngay căn hộ tại PH Nha Trang để mỗi buổi chiều tan sở trở về ngôi nhà của mình sẽ là những phút giây trọn vẹn, để mỗi sáng khi thức dậy tại chính căn hộ của mình là một ngày ý nghĩa và đáng sống, không cầu kỳ, không hoa mỹ, cũng không cần tráng lệ, cuộc sống tại P.H là một cuộc sống đúng nghĩa yên bình và trong lành là một nơi gia đình bạn sẽ được nâng niu và ý nghĩa hơn.

Cập nhật thông tin mở bán tại FanPage: https://www.facebook.com
PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 0911 937 768
+ HỖ TRỢ TƯ VẤN
+ CẬP NHẬT TÌNH TRẠNG CĂN
+ HƯỚNG DẪN THỦ TỤC MUA BÁN
+ HƯỚNG DẪN HỒ SƠ VAY




0 nhận xét:

Đăng nhận xét