Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Bạn Có Nhu Cầu Muốn Mua, Bán Nhà Đất Nhanh Nhất?

- Thị trường bất động sản hiện nay có xu hướng nóng dần lên nhưng đâu đó vẫn còn nhiều khó khăn về giá cả ảo, biến động thị trường khiến cho việc mua,bán nhà đất của bạn không dễ dàng như thời kì trước nữa.
- Nếu Gia đình bạn đang có bất động sản như thổ cưchung cư, Nhà ở...muốn bán hoặc cho thuê nhanh nhất mà chưa có cách giới thiệu hiệu quả với những người có nhu cầu hoặc Bạn muốn mua, thuê BĐS mà chưa tìm được BĐS như ý. Hãy để chúng tôi giúp bạn.Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp nắm bắt thông tin, thị trường hoàn hảo, nguồn sản phẩm dồi dào Hãy để Chúng Tôi hỗ trợ và tìm ra giải pháp cho gia đình bạn. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

- Lợi ích ký gửi sản phẩm
+ Miễn phí chi phí quảng cáo sản phẩm
+ Tiết kiệm thời gian, không bị các môi giới khác làm phiền, tối ưu hóa lợi ích kinh tế của Anh/Chị.
+ Nhanh chóng mua/bán được sản phẩm.
+ Nhanh chóng tiếp cận được khách hàng.
+ Giới thiệu đến những khách hàng tiềm năng của chúng tôi.
+ Thông tin người bán,mua được bảo mật giữ kín.
+ Hoàn toàn miễn phí khi kí gửi ( chỉ nhận phí khi bán,cho thuê được BĐS ).



- Quy trình ký gửi BDS
+ Để giúp nhu cầu của Anh/Chị một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất vui lòng Anh/Chị điền đầy đủ thông tin sản phẩm vào biểu mẫu Ký gửi Bất động sản bên dưới.
+ Chuyên viên của chúng tôi sẽ thu nhập tất cả thông tin sản phẩm để xây dựng kế hoạch marketing, quảng cáo sản phẩm, chăm sóc bất động sản và sẽ liên lạc lại với Anh/Chị trong vòng 24h kể từ khi nhận được yêu cầu ký gửi.
+ Công ty chúng tôi sẽ trực tiếp gặp anh chị để xác thực, kiểm tra giấy tờ liên quan đến BDS và bàn bạc giá cả, chi phí ( Đối với Khách muốn Bán, Cho Thuê).
+Sau khi thống nhất với nhau chúng tôi sẽ tìm nguồn cho bạn.


=====> Điền biểu mẫu phía dưới.
=====> Mọi chi tiết khác liên hệ: 0911 937 767 ( Tiến )



0 nhận xét:

Đăng nhận xét