Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

CƠN SỐT NHÀ Ở XÃ HỘI PHƯỚC LONG - NHA TRANG

Theo khảo sát trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa đến năm 2020 thì nhu cầu nhà ở cho người thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp rất lớn gần 20.000 căn hộ nhưng hiện tại chỉ đáp ứng được 1/3 trong khi Thị trường mua bán nhà đất Nha Trang đang phát triển, đồng nghĩa với giá ngày càng cao và cơ hội mua nhà của nhiều người có thu nhập thấp ngày càng bị thu hẹp lại.  Hiểu được khó khăn đó UBND Tỉnh chủ trương phê duyệt dự án  nhà ở xã hội Phước Long Nha Trang tại khu đất NƠXH-01 do Công ty HUD Nha Trang làm chủ đầu tư với tổ hợp 3 chung cư CT1, CT2, CT3 hi vọng sẽ tạo được mái ấm cho cư dân, đáp ứng được phần nào nhu cầu cho người thu nhập thấp và những người đang định cư làm việc tại Khánh Hòa.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

- Tên dự án : Nhà ở xã hội Phước Long Nha Trang ( Tên dự kiến )
- Tổng diện tích lô đất : 17.896 m2
- Quy mô dự án : 10 tầng
- Ngày khởi công : 18/02/2017- Năm hoàn thành : Năm 2018- Tổng vốn đầu tư : 370,4 tỷ đồng- Gía bán dự kiến : Dưới 9,5 triệu/m2- Diện tích căn hộ : Từ 59 m2 đến 66 m2

CHỦ ĐẦU TƯ



- Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị HUD tiền thân là Công ty Đầu tư phát tiển nhà và đô thị, là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ xây dựng . Với sự uy tín và tiên phong trong lĩnh vực phát triển nhà cho người có thu nhập trung bình và chưa cao, điều này có thể nói lên kinh nghiệm của mình trong phân khúc nhà thu nhập thấp. 
- Tổng công ty HUD hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con với trên 20 đơn vị thành viên hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, xây lắp, tư vấn thiết kế nhà và đô thị; sản xuất dịch vụ xây dựng; dịch vụ đô thị;.
- Trong quá trình hình thành và phát triển, Tổng công ty HUD được biết đến là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát tiển nhà ở và đô thị trong cả nước. Các dự án của Tổng công ty trải dà từ Bắc đến Nam đã cung cấp trên 4,8 triệu m2 sàn nhà ở các loại, đáp ứng nhu cầu của hàng vạn hộ gia đình với chất lượng sống văn minh hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo đô thị cũng như góp phần chuyển dịch cơ cấu, phát triển kinh tế tại các địa phương có đô thị.
-Với những thành quả đã đạt được, Tổng công ty HUD đã được Đảng và Nhà nước ghi nhận, vinh danh và trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, đặc biệt là danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.
- Vị thế của công ty đã được khẳng định ở thị trường trong nước và Quốc tế với thương hiệu HUD - thương hiệu đã và đang nỗ lực hết mình vào sự nghiệp phát triển nhà và đô thị Việt Nam.
qua những gì kể trên khách hàng có thể yên tâm về : năng lức Tài chính CDT, tiến độ thi công, thiết kế đúng quy hoạch. Khi mua nhà tại dự án Nhà ở xã hội Phước Long khách hàng sẽ có được sự an tâm nhất.

KẾT NỐI VỊ TRÍ

- Khu đô thị Phước Long hiện tại là một trong những KĐT phát triển bật nhất tại Nha Trang và được rất nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi an cư lý tưởng cho mình 
- Vị trí kết nối giao thông với 4 tuyến đường chính quá thuận lợi.
- Thứ nhất: Tuyến đường số 4 nối dài các khu đô thị phía Tây hiện nay đã hoàn thiện khoảng 70% và đã được thông đường.
- Thứ hai: Đường số 1 tuyến đường trọng điểm trong tương lai nối dài từ Nguyễn Tất Thành ra 23/10 vòng xoay ngọc hội là một trong những con đường chạy dọc sông rất đẹp, có thể nói là đẹp thứ 2 sau đường Trần Phú.
- Thứ ba: Tuyến Đường số 28 nối dài Đường Nguyễn Thị Định kết nối khu trung tâm sân bay mới thẳng ra đường Trần Phú 
- Thứ tư: Gần Đại lộ Nguyễn Tất Thành rút ngắn khoảng cách đi sân bay cam ranh chỉ 35km. vì thế khu đô thị Phước long tập trung nhiều cán bộ, doanh nhân, vì thường xuyên di chuyển công tác. 




TIỆN ÍCH

- Tọa lạc trong một khu đô thị hiện đại đã hình thành từ khá lâu, vì vậy dự án nhà ở Xã Hội tại KĐT Phước Long thừa hưởng những tiện ích đáng mơ ước cho cư dân tại đây. Khác với các KĐT khác và các khu dân cư trong khu vực, ngay trong nội bộ KĐTM Phước Long đã có đầy đủ các tiện ích sống và đã đi vào hoạt động như: Bệnh viện Lê Hồng Phong (tiêu chuẩn quốc tế); Có hệ thống các trường học như trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở; Có trụ sở cơ quan hành chính nằm ở trung tâm KĐT; Có chợ truyền thống ở phía đông, 2 khu trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng và bãi đỗ xe ở phía Đông Bắc và Tây Nam. Tất cả đều được thiết kế khang trang, đồng bộ, đảm bảo khi sống ở đây bạn sẽ có cuộc sống tiện nghi và hiện đại.


Tiện ích nội khu dự án 
+ Bãi đỗ xe
+ Sân chơi trẻ em
+ Tiểu cảnh công viên
+ Nhà giữ trẻ
+ Siêu thị.

Tiện ích nội khu đô thị 
+ Công viên cây xanh
+ Trường Tiểu Học , THCS
+ Nhà trẻ
+ Trụ sở cơ quan
+ Trụ sở hành chính
+ Dịch vụ TDTT
+ Bãi đỗ xe
+ Bệnh viện quốc tế

- Nhà ở Xã hội Phước Long xứng đáng là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ phút làm việc căng thẳng tại công sở, không nằm gần trung tâm thành phố quá xô bồ, ồn ào, náo nhiệt, nơi đúng bản chất của ngôi nhà, trở về nhà nơi ấm cúng gia đình.



ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP DỰ ÁN

- Hiện tại nhu cầu nhà ở tại khu đô thị Phước Long là rất lớn vì khu vực này cơ sở hạ tầng đã quá hoàn thiện, tập trung dân cư sinh sống đông đúc và đặc biệt không bị lũ lụt vào mùa mưa, nhưng để xây được một ngôi nhà tại dự án này đòi hỏi với một số tiền rất lớn tầm 3 tỷ đồng đối với người thu nhập bình thường thì điều đó trở nên rất xa vời khi giá đất khu vực này ngaỳ càng tăng rất nhanh.

- Hiện Nha Trang số lượng nhà ở xã hội đang đếm trên đầu ngón tay, nhưng hiện chưa có dự án nào thật sự giành cho người có thu nhập thấp khi mức giá các dự án nhà ở xã hội khác trên 10tr/m2.. nhưng riêng dự án NOXH Phước long này đang duyệt giá dự kiến dưới 9,5tr/m2 và với lãi xuất vay khoảng 5%/năm sẽ giúp giấc mơ an cư lạc nghiệp cho người dân lao động trở nên hiện thực hơn.

- Khách hàng nào phù hợp với dự án nhât : Nếu là đối tượng mua Nhà ở xã hội, thì chắc chắn họ đang có mức thu nhập không cao, bởi vì tâm lý người Việt ta nói chung và cư dân tại Nha Trang nói riêng vẫn chưa quen với sống, họ chỉ thích có một mảnh đất cho riêng mình, vì tài chính không đủ, nên để có chổ ở họ phải mua chung cư, lợi thế của chung cư đó là không phải trả tiền một lần quá nhiều còn được vay với lãi suất ưu đãi, nên nhìn chung cũng dể sở hữu hơn, hàng tháng chỉ phải trả số tiền nhỏ. Đối tượng Công nhân, vợ chồng trẻ mới cưới, học tập làm việc tại Khánh Hòa trong thời gian dài nhưng chưa có chổ ở, sẽ là những khách hàng chủ yếu nhất mua dự án này.


Những lưu ý khi mua nhà ở Xã Hội Phước Long

Điều kiện mua nhà ở xã hội
Nghị định cũng quy định điều kiện được bố trí nhà ở xã hội. Cụ thể, đối tượng được mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước thực hiện theo quy định của pháp luật về quản lý sử dụng nhà ở thuộc sở hữu nhà nước.
Đối tượng được mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội tại các dự án phát triển nhà ở xã hội được đầu tư xây dựng bằng nguồn vốn ngoài ngân sách phải đáp ứng 4 điều kiện.
Thứ nhất, chưa có nhà ở thuộc sở hữu của mình hoặc có nhà ở thuộc sở hữu của mình nhưng diện tích bình quân trong hộ gia đình dưới 8 m2 sàn/người hoặc là nhà ở tạm bợ, hư hỏng, dột nát mà chưa được Nhà nước hỗ trợ nhà ở, đất ở dưới mọi hình thức ( nếu chỉ có HDMB với HDGV vẫn đăng ký mua được )
Thứ hai, trường hợp mua nhà ở thì phải có hộ khẩu thường trú hoặc có đăng ký tạm trú nhưng phải đóng bảo hiểm xã hội từ 1 năm trở lên tại tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có dự án phát triển nhà ở xã hội.
Thứ ba, trường hợp thuê mua nhà ở thì phải thanh toán lần đầu bằng 20% giá trị của nhà ở và phần giá trị còn lại theo Hợp đồng đã ký kết.
Thứ tư, người thu nhập thấp là người không thuộc diện phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân; người thuộc diện hộ gia đình nghèo là đối tượng nằm trong chuẩn nghèo theo quy định của Thủ tướng Chính phủ. Đối tượng bảo trợ xã hội phải có xác nhận của Ủy ban nhân dân phường, thị trấn nơi cư trú. Học sinh, sinh viên chỉ được phép giải quyết chỗ ở theo hình thức cho thuê


THỦ TỤC ĐĂNG KÍ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI
Khi mua nhà ở xã hội bạn cần chuẩn bị gì ??? Dưới đây là hồ sơ tham khảo bạn cần chuẩn bị.
–   Chứng Minh Nhân Dân sao y bản ( Nếu có gia đình cả vợ chồng đều cần )
–  Sổ hộ khẩu sao y công chứng.
–  Đăng kí kết hôn / xác nhận độc thân.
–  Mẫu đăng kí mua nhà ở xã hội ( CĐT cung cấp ).
–  Mẫu xác nhận thu nhập ( CĐT cung cấp ) ( cán bộ công chức, viên chức không cần mẫu kê khai thu nhập ) ( nếu làm công ty thì chủ doanh nghiệp xác nhận ) ( làm tự do là phướng xác nhận )
–  Mẫu xác nhận tình trạng nhà ở  ( CĐT cung cấp ).

Bài viết trên đây là những chia sẽ mới nhất về dự án Nhà ở xã hội Phước Long Nha Trang, khách hàng nên tham khảo những thông tin trên, để lựa chọn cho mình một căn hộ như ý muốn, phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình
===> ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT LIÊN HỆ: 0911 937 768 --- 0982 187 993 ( MR TIẾN )
===> ĐƠN ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG: CLICK ĐĂNG KÝ

1 nhận xét: