Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Block Mới Khu Đô Thị Phước Long Nha Trang Có Ưu Điểm Gì ?

Dự án Khu đô thị Phước Long Nha Trang được triển khai từ năm 2008 đến nay cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, dư án được chia làm 2 phân khu : Khu A và Khu B cả hai khu này hiện nay đã có cư dân sinh sống khá đông, các hoạt động của cư dân diễn ra sôi động
. Bài viết này sẽ không nói nhiều về tổng quan dự án, mà sẽ giúp khách hàng thấy rõ những điểm mạnh của Block mới chuẩn bị mở bán.
1.Vị Trí Đẹp
- Block mới Khu Đô Thị Phước Long nằm ngay con đường số 1.
Nếu ai tìm hiểu dự án phía Tây Nha Trang đều biết con đường số 1 quan trong thế nào.vậy trong thời gian sắp tới tuyến đường số 1 là một trong những cung đường trọng điểm của thành phố nha trang. con đường số 1 thuộc dự án chính trị hạ lưu sông Tắc- sông quảng Trường  sẽ là mạch đường chính chuyển tải lưu lượng giao thông từ KĐT mới này ra đường 23-10 tại vị trí nút giao Ngọc Hội, là con đường nối dài qua các khu đô thị phía Tây. Đồng thời giải quyết luồng giao thông từ cửa ngõ phía Bắc vào trung tâm thành phố bằng tuyến đường quy hoạch Bắc Nam dọc theo đường sắt.

- Cách đại lộ Nguyễn Tất Thành 100m.

Khu đô thị Phước Long với trục giao thông chính là đại lộ Nguyễn Tất Thành, con đường giao thương nối liền giữa Thành phố và các tỉnh phía Nam (con đường duy nhất từ thành phố Nha Trang đi cảng hàng không quốc tế sân bay Cam Ranh và đây là con đường ngắn nhất vào thời điểm hiện tại.

- Cạnh khu biệt thự vip
 Bạn sẽ là hàng xóm của những cư dân thành đạt, gương mẫu và văn minh, sẽ rất thoải mái khi sống bên cạnh họ. Chất lượng cuộc sống nâng cao, cải thiện mối quan hệ xã hội, sẽ tốt cho con cái và công việc làm ăn của bạn.


- Nằm gần con đường Nguyễn Thị Định
liền kề Nguyễn Thị Định nối dài là con đường ngắn nhất để đi vào trung tâm thành phố kết nối với khu đô thị sân bay nha trang cũ. Dự án sân bay đang triển khai những giai đoạn đầu tiên chỉ 1 đến 2 năm nữa sẽ hình thành đại dự án tại đây và trở thành trung tâm du lịch lớn nhất TP Nha Trang. khi sỡ hữu block mới bạn sẽ di chuyển khá dễ dàng vào thành phố mà không cần phải đi vòng.


MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ TIẾN: 0911.937.768




Block mới
Đường số 1


2.Giá bán hấp dẫn

- Đối với khu đô thị đang phát triển mạnh mẽ như Phước Long thì giá bán dự kiến của block mới Khu Đô Thị Phước Long nằm trong khoảng 10 triệu/m2 theo đánh giá thì đây là mức giá hợp lý cực kỳ hấp dẫn đối với khách hàng đầu tư cũng như người có nhu cầu ở thật, nhưng lưu ý cho khách hàng có nhu cầu ở nên quyết định sớm vì block mới này chỉ có 32 lô nên khách hàng đầu tư họ sẽ mua sỉ và sẽ bán ra với giá khá cao so với giá của CDT.

3.Hạ tầng hoàn thiện đến 85%
- các trục đường chính nội khu và liên kết ngoại khu đã hình thành và đưa vào sử dụng, đường số 4 nối các khu đô thị phí Tây đã được thông đường và người dân có thể di chuyển dễ dàng , mà không bị quá tải kẹt xe trên cung đường Lê Hồng Phong.
- Các công trình công cộng như: công viên, trường học, sân thể thao, khu tâp thể dục khu vui chơi trẻ em đã được hoàn thành và đi vào hoạt động, tạo điều kiện phục vụ tốt nhất cho cư dân sinh sống ở đây.
- Công trình đi kèm: điện, nước, cáp quang, đường truyền tín hiệu, tất cả được nối đến tận nhà.


 DỰ ÁN ĐẤT NỀN PHÂN KHÚC GIÁ RẺ PHÍA BẮC NHA TRANG : CLICK


4.Đầu tư như thế nào cho hiệu quả.
- Đầu tư tại Block Mới Khu Đô Thị Phước Long khách hàng nên xác định rằng đây sẽ là đầu tư lâu dài thời gian trên 3 tháng là tốt nhất, lợi nhuận sẽ đạt ở mức cao. Từ 1 đến 2 năm nữa khi đường số 1 và khu chung cư xung quanh hoàn thành giá tại khu đô thi phước long nói chung và block mới nói riêng sẽ tăng giá đáng kể.

==> Để được tư vấn nhiệt tình, tận tâm liên hê hotline 0911.937.768 ( Tiến ) 
==> FANPAGE CẬP NHẬT DỰ ÁN: Fanpage
==> PHIẾU ĐĂNG KÝ NGUYỆN VỌNG: phiếu đăng ký







0 nhận xét:

Đăng nhận xét