Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

KHU ĐÔ THỊ PHƯỚC LONG NƠI TIỆN ÍCH HOÀN HẢO.

Nắng sớm tỏa xuống lung linh trên mặt biển hòa mình với những cơn gió phóng khoáng từ khơi xa lùa về, đánh thức từng con sóng bạc đầu vỗ nhẹ vào bờ cát trắng bên biển Nha Trang rực rỡ những sắc màu hoa tươi, lộc biếc.
Cùng với mọi vùng miền trên đất nước, Nha Trang chuyển mình vào xuân bằng sức bật mới với nhiều nét khởi sắc. Bộ mặt Thành phố biển có nhiều thay đổi tích cực với những tòa nhà cao tầng, những khu đô thị văn minh, hiện đại. Một trong những khu đô thị có thể coi là điểm sáng của thành phố biển đó là Khu đô thị mới Phước Long do Công ty cổ phần Phát triển nhà và đô thị Nha Trang làm chủ đầu tư.
tổng quan dự án
1.Tổng quan dự án
Dự án khu đô thị  phức hợp Phước Long Nha Trang
- Chủ đầu tư: HUD Nha Trang ( Tập đoàn đầu tư phát triển nhà và đô thị - HUD )
- Tổng diện tích: 48,2 ha ( khu A phía Bắc Đại lộ Nguyễn Tất Thành có diện tích 42,68 ha và khu B ở phía Nam Đại lộ Nguyễn Tất Thành có diện tích 5,52 ha)
- Tổng vốn đầu tư: 1000 tỷ đồng
- Khu đô thị Phước Long với trục giao thông chính là đại lộ Nguyễn Tất Thành, con đường giao thương nối liền giữa Thành phố và các tỉnh phía Nam (con đường duy nhất từ thành phố Nha Trang đi cảng hàng không quốc tế sân bay Cam Ranh ).
- Khu đô thị nằm tại trung tâm của các dự án trọng điểm:
+ Phía Tây giáp quy hoạch trung tâm hành chính tỉnh và công viên thành phố rộng hơn 200 ha.
+ Phía Đông giáp với quy hoạch trung tâm thương mại thành phố( sân bay Nha Trang - quy hoạch bởi công ty TNHH một thành viên 319 Bộ Quốc phòng).
+ Phía Tây Bắc giáp quy hoạch các khu đô thị. (các khu đô thị đang được triển khai rất nhiều trong đó có như Mỹ Gia, Vĩnh Điềm Trung, An Viên, Venezia, đại lộ đô thị Nha Trang Diên Khánh, Vĩnh Hòa).
CHUẨN BỊ MỞ BÁN BLOCK MỚI VỊ TRÍ ĐẸP
2. Nơi an cư lý tưởng
Tại sao gọi đây là “Nơi an cư lý tưởng”?
          Tại đây Thiên nhiên ưu đãi cả về khí hậu và vị trí địa lý: Như chúng ta đã biết, Nha Trang có khí hậu ôn hòa và trong sạch, quanh năm mát mẻ, không quá nóng về mùa hè, không quá lạnh về mua đông, ít mưa bão. Khu đô thị mới Phước Long được đầu tư tại vị trí đắc địa của TP Nha Trang (Thành phố du lịch, bên Vịnh Nha Trang - Một trong 20 vịnh đẹp nhất thế giới), là cửa ngõ Tây Nam TP Nha Trang và sẽ là trung tâm của thành  phố Nha Trang trong tương lai. 
Theo quy hoạch mới của TP Nha Trang thì Phía Đông KĐTM Phước Long sẽ trở thành trung tâm thương mại và du lịch; Phía Bắc là các khu đô thị mới trải dài đến Đường 23/10, Phía Tây là khu Trung tâm hành chính của tỉnh và Công viên thành phố với cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại và đầy đủ tiện ích sống kèm theo.
Cách cảng Vinpearl 1 km. (khu du kịch Vinpearl Land - đảo Hòn Tre - Nha Trang - Khánh Hòa).
+ Cách bờ biển Nha Trang 800 m. (có thể đi bộ ra tắm biển).
+ Cách sân golf Diamond Bay 5 km.
+ Gần chợ Tân Bình.
+ Gần các điểm du lịch nổi tiếng (tháp Bà Ponagar, chùa Long Sơn, lầu Bảo Đại, Hòn Chồng, Hòn Yến, Hòn Mun, Hòn Tằm, Hồ cá Trí Nguyên, Bãi Trũ-Đầm Già).
+ Đường cao tốc Nha Trang Đà Lạt.
+ Cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 25km .


LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT: 0911 937 768


Được thừa hưởng cơ sở hạ tầng và các tiện ích sẵn có của TP:
Từ vị trí đắc địa đó, nơi đây được thừa hưởng hạ tầng có sẵn của thành phố như: Đại lộ Nguyễn Tất Thành - trục đường huyết mạch từ TP đến Sân bay Cam Ranh và các tỉnh phía nam, đường Lê Hồng Phong, đường Phước Long và nhiều đường khác trong khu vực, rất thuận tiện cho việc đi lại trong TP và các khu vực khác.
Có sẵn tiện ích xung quanh: Trường học, Bệnh viện, các Cơ quan hành chính, Siêu thị, Chợ, Ngân hàng, Nhà hàng, Cây xăng, các Khu du lịch, điện, nước, viễn thông, truyền hình và đang xây dựng thêm nhiều trung tâm khác.
Pháp lý rõ ràng:
KĐTM Phước Long được thực hiện theo đúng trình tự, thủ tục Pháp lý của Nhà Nước. KĐTM Phước Long đã có: QĐ Phê duyệt dự án đầu tư, Giấy chứng nhận đầu tư, QĐ phê duyệt quy hoạch 1/500, QĐ phê duyệt Điều lệ quản lý và thực hiện, QĐ về đền bù giải phóng mặt bằng, QĐ về giao đất, Biên bản bàn giao cắm mốc định vị, Hồ sơ chứng nhận Quyền sử dụng đất,…
Hợp đồng chuyển nhượng (HĐCN) mà HUD Nha Trang ký với khách hàng đã được Pháp luật bảo hộ, trong thời gian quý khách chưa xây xong nhà, nên chưa được cấp sổ thì HĐCN trên vẫn có giá trị tương đương Sổ đỏ (Quý khách có thể cầm cố, thế chấp vay vốn từ các ngân hàng và các tổ chức tín dụng khác, hay chuyển nhượng cho người khác).

Quy hoạch khang trang, hiện đại, đồng bộ và khoa học bậc nhất trong khu vực: Với hệ thống đường giao thông bàn cờ, có chỉ giới đường rộng từ 12-30m, tất cả các đường đều đón được gió từ các hướng dẫn vào từng nhà ở, tất cả các nhà vừa đón được ánh nắng mặt trời mà vẫn tránh được nắng chiếu trực diện…Hệ thống điện được đi chìm với chất lượng dây tải vĩnh cửu, dung lượng truyền tải lớn, đảm bảo điện sinh hoạt không chỉ cho KĐTM mà còn có thể dùng cho cả các khu dân cư lân cận, đảm bảo tạo sự thoáng đãng và mỹ quan cho KĐT, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hệ thống cấp thoát nước đồng bộ, hiện đại với ống dẫn phức hợp, được đấu nối sẵn đến trước mỗi nhà, đảm bảo luôn đủ áp lên đến bể trên tầng thượng ở mỗi nhà mà không cần dùng bơm. Hệ thống công nghệ thông tin, liên lạc được thiết kế hoàn hảo kết hợp với hệ thống hạ tầng khác của KĐT và dân cư hiện hữu xung quanh, tất cả đều được đi chìm đến đầu mỗi lô nhà, được các nhà cung cấp dịch vụ uy tín như VNPT, Viettel, TH cáp VN đầu tư và khai thác.
Hệ thống công viên, cây xanh: KĐTM có 05 khu công viên cây xanh được thiết kế khang trang với mật độ cây xanh phù hợp, đảm bảo đủ không gian công cộng thoáng mát cho cư dân sinh hoạt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa cây xanh trong các công viên với cây xanh hai bên lề đường có mật độ cao và cây xanh trong các nhà ở đã tạo ra thảm cây xanh đan xen với các công trình xây dựng, đây thực sự là “lá phổi xanh” của KĐT.
Các tiện ích sống:
Khác với các KĐT khác và các khu dân cư trong khu vực, ngay trong nội bộ KĐTM Phước Long đã có đầy đủ các tiện ích sống như: Bệnh viện Lê Hồng Phong (tiêu chuẩn quốc tế); Có hệ thống các trường học như trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học cơ sở; Có trụ sở cơ quan hành chính nằm ở trung tâm KĐT; Có chợ truyền thống ở phía đông, 2 khu trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng và bãi đỗ xe ở phía Đông Bắc và Tây Nam. Tất cả đều được thiết kế khang trang, đồng bộ, đảm bảo khi sống ở đây bạn sẽ có cuộc sống tiện nghi và hiện đại.
- Những gì khu đô thị Phước Long mang lại có khiến bạn cảm thấy tuyệt vời không, có khiến bạn muốn sở hữu ngay không. Bạn hãy 1 lần ghé thăm khu đô thị bạn sẽ có câu trả lời ngay, hiện tại khu đô thị Phước Long đã có rất nhiều cư dân chọn làm nơi sinh sống của mình, nhà cao tầng, biệt thự mọc lên rất nhiều. Và chuẩn bị tới đây chủ đầu tư chuẩn bị ra mắt block mới (một block có vị trí rất đẹp) để đón tiếp những cư dân tiếp theo...Với khẩu hiệu " Nơi cuộc sống tươi đẹp hơn" Khu đô thị Phước Long luôn mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất và nhận hay không đó là quyết định của riêng bạn.

HÃY GỌI CHO TIẾN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT: 0911 937 768

0 nhận xét:

Đăng nhận xét