Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

ARIYANA HỘI TỤ NHỮNG ĐIỀU TINH TÚY NHẤT

Xin chào mọi người mình là Tiến chuyên viên tư vấn BĐS của sàn giao dịch Đất Vàng Nha Trang nay mình xin chia sẻ một số ý kiến về căn hộ Ariyana.

- Ariyana là tinh túy chắt lọc về sự sáng tạo để tạo nên một dự án vừa là khách sạn với những căn condotel cao cấp, rộng rãi như những phòng suite của khách sạn 5 sao, vừa là " ngôi nhà thứ 2 " cho những ai yêu thích " Hòn Ngọc Biển Đông" và mong muốn được tận hưởng những kỳ nghỉ với biển xanh cát trắng. Nằm ngay phố biển sầm uất của Nha Trang,
Ariyana mang lại cho người mua nhiều giá trị gia tăng về đầu tư bên cạnh những giá trị sử dụng của một bất động sản nghĩ dưỡng. Và đặc biệt hơn Ariyana là dự án nằm trong hệ thống quản lý của các chuỗi khách sạn, resort cao cấp 5 sao hàng đầu tại Việt Nam như Furama resort Đà Nẵng, Furama Villas, Anna Mandara Evason Nha Trang, An Lâm Villas Ninh Vân Bay Resort.
1. Tổng quan dự án

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần du lịch Nhật Minh.
- Vị trí : 18 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa.
- Quy mô: 28 tầng và 1 tầng hầm
               + Tầng trệt                    : Kinh doanh dịch vụ, cửa hàng tiện ích, ngân hàng HD Bank.
               + Tầng 2                       : Nhà hàng.
               + Tầng 3 và 4               : Căn hộ thương mại, dịch vụ cho thuê.
               + Tầng 5                       : Hồ bơi lộ thiên.
               + Tầng 6 đến tầng 17   : Căn hộ Condotel ( tham gia chương trình giao cho  CDT thuê )
               + Tầng 18 đến tầng 28 : Căn hộ để ở.
               + Sân thượng                : Sky Bar
- Diện tích đa dạng: 49.6 m2 cho đến 170 m2
- Hình thức sở hữu: lâu dài.
- Hiện trạng xây dựng: tầng 10

Chuyên Viên Tư Vấn Căn Hộ Ariyana: 0911 937 768

Ariyana Smart Condotel

2. Ariyana lựa chọn nào cho bạn
2.1> Chọn Ariyana để ở thì sẽ như thế nào ?

- Vị trí dự án: Ariyana sở hữa vị trí vàng tại mặt tiền 18 Trần Hưng Đạo.
             + Cách bờ biển, Quảng Trường trung tâm Thành Phố chưa đầy 180m.
             + Cách chợ, bệnh viện Tỉnh, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn: 2 đến 3 phút.
             + Cách khu du lịch nổi tiếng như Tháp Bà, Hòn Chồng, Nhà Thờ Đá vài phút lái xe.
             + Cách Sân bay 30 phút đi xe.
             + Cách Ga tàu 3 phút.
             + Hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mẫu giáo cho đến Cao Đẳng, Đại Học, con bạn sẽ được đào tạo trong môi trường giáo dục tốt nhất với hệ thống trường Điểm của Tỉnh VD: như trường Tiểu Học Lộc Thọ...
             + Khi đi bộ ra tắm biển bạn chỉ mất vài phút thong thả trên con đường trung tâm của Thành Phố, vừa tốt cho sức khỏe, vừa cảm nhận được cái vị của biển, cái mịn của cát, và cái mát của nước biển Nha Trang.

- Tiện ích tại dự án:  đạt chuẩn 4 sao đáp ứng đầy đủ cho cuộc sống của cư dân như : phòng Gym, hồ bơi lộ thiên, Spa, Sky Bar, Quán Cafe, Trung Tâm Thương Mại, Nhà hàng sang trọng, ngân hàng HD Bank và đại lý vé máy bay Vietjet Air ngay tại tầng trệt của dự án sẽ giúp bạn và gia đình bạn được tận hưởng những gì tiện ích tốt nhất mà bạn xứng đáng phải có. 










- Thiết kế căn hộ độc đáo: Với lối thiết kế theo phong cách Tây Ban Nha độc đáo, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, mang lại phong cách lạ mắt, sang trọng và đầy quyến rũ. Bố cục của từng căn hộ đa dạng cũng như tinh tế giúp bạn và gia đình bạn có được những phút giây tuyệt vời bên căn hộ mà mình sở hữu. 
       + Bạn và gia đình bạn sẽ lưu lại những khoảng khắc, thư giãn thoải mái khi chủ đầu tư xây dựng cho bạn một hệ thống giải trí tại gia tiện lợi, thú vị và đơn giản khi sử dụng hát karaoke, xem phim, nghe nhạc, điều khiển ánh sáng thông minh.
       + Diện tích căn hộ đa dạng 47m2 đến 149m2, từ 1 đến 3 phòng ngủ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho căn hộ của mình.
       + Ngoài ra, Căn hộ của bạn còn được trang bị full 100% nội thất cao cấp được thiết kế bởi đơn vị danh tiếng S-Design đến từ Tây Ban Nha,  giúp bạn tiết kiệm thời gian, không gian, chi phí vận chuyển, mua sắm, bạn chỉ cần xách vali về và ở thôi, thật là tiện lợi phải không nào.











2.2> Chọn căn hộ Condotel Ariyana để đầu tư thì sẽ ra sao.

- Chính sách về giá bán: Đảm bảo cho người mua trước luôn luôn được gia tăng của Bất Động Sản. Lịch thanh toán linh hoạt cùng nhiều ưu đãi, chiết khấu cao. Được hỗ trợ tài chính cho vay 75% giá trị căn hộ từ ngân hàng HD Bank, đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ 2 dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Đặc quyền dành cho chủ sở hữu:
             + Chủ đầu tư cam kết tỷ suất lợi nhuận 8%/năm trong 5 năm đầu tiên.
             + Chương trình trao đổi kỳ nghỉ: Chủ sỡ hữu Ariyana có thể sử dụng quyền nghĩ dưỡng hằng năm 15 ngày tại chính căn hộ của mình hoặc có thể hoán đổi những ngày nghỉ dưỡng này với các khu resort khác trong hệ thống BĐS nghỉ dưỡng của chủ đầu tư: Furama resort, Furama villas, Ana Mandara Evason Nha Trang, An Lâm Villas Ninh Vân Bay resort.

- Đơn vị quản lý vận hành khối khách sạn: Bởi đội ngũ chuyên gia danh tiếng, nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, resort 5 sao cao cấp sẽ đem đến cho khách hàng một " bảo đảm vàng" về khả năng khai thác và sinh lời của Ariyana trong tương lai.




3. Giá và tiến độ thanh toán.
- Với mức giá khoảng 1,7 tỷ/căn (đợt 4), giao căn hộ full nội thất, chất lượng 4 sao thì đây là một
mức giá khá cạnh tranh.
- Lịch thanh toán nhẹ nhàng được chia làm từng đợt kéo dài 14 đợt trong vòng 2 năm.



4. Chính sách bán hàng hấp dẫn

- Chính sách 1: dành cho khách hàng thanh toán 30% giá trị căn hộ bằng vốn tự có và không vay ngân hàng (1/11 - 30/11/2016).
                 + Hướng căn hộ City view: tặng sổ tiết kiệm HD Bank trị giá 40 triệu đồng.
                 + Hướng căn hộ Sea view: tặng sổ tiết kiệm HD Bank trị giá 20 triệu đồng.

- Chính sách 2: Ưu đãi hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng 0% kể từ đợt giải ngân đầu tiên.
                 + Gói chính sách lãi suất 1: lãi suất 0% trong vòng 18 tháng đối với 45 căn đầu tiên khi thanh toán 50 triệu - 30% giá trị căn hộ bằng vốn tự có.
                 + Gói chính sách lãi suất 2: lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đối với căn 46 trở đi khi thanh toán 50 triệu - 30% giá trị căn hộ bằng vốn tự có.
                 + Gói chính sách lãi suất 3: lãi suất 0% trong vòng 12 tháng  đối với CBNV muốn vay 100% .

- Chính sách 3: Chiết khấu từ 1% - 7% trên giá trị căn hộ trước thuế khi mua từ 2 căn trở lên.

- Chính sách 4: Dành cho khách hàng thanh toán vượt tiến độ bằng vốn tự có không vay.
                 + Thanh toán 50% giá trị căn hộ sau khi ký thỏa thuận đặt cọc thì được triết khấu 3% giá trị căn hộ và kèm theo sổ tiết kiệm 20 triệu/căn.
                 + Thanh toán 70% giá trị căn hộ sau khi ký thỏa thuận đặt cọc thì được triết khấu 6% giá trị căn hộ và kèm theo sổ tiết kiệm 20 triệu/ căn.
                 + Thanh toán 98% giá trị căn hộ sau khi ký thỏa thuận đặt cọc thì được triết khấu 9% giá trị căn hộ và kèm theo sổ tiết kiệm 20 triệu/căn.

5. Sống ở nơi đáng sống.
- Mỗi buổi sáng cư dân tại Ariyana Nha Trang sẽ được chạy bộ trên bãi biển cách căn hộ chỉ 150m, hoặc chìm mình trong dòng nước tươi mát, tại hồ bơi lộ thiên tại tầng 5 thưởng thức những món ăn ngon tại tầng 2 của tòa nhà, hay có những buổi thư giãn khi tập gym, yoga tại trung tâm nơi mình sống. Tối đến cả gia đình có thể cùng nhau dạo quanh các trung tâm thương mại, tham gia các lễ hội lớn tại Quảng Trường và còn rất nhiều tiện ích nữa, mà khi ở đây cư dân sẽ được tận hưởng...tất cả những nhu cầu thiết yếu nhất của cư dân sẽ được đáp ứng khi ở Ariyana.

AI CUNG CẤP THÔNG TIN CHÍNH XÁC NHẤT
====> Chúng tôi sàn giao dịch BDS Đất vàng nha trang hân hạnh là nhà phân phối chính thức của dự án ariyana, tôi và cộng sự luôn cập nhật thông tin mới nhất, chính xác nhất để đem đến cho bạn những gì tuyệt vời nhất.

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH TƯ VẤN DỰ ÁN: 0911 937 768


0 nhận xét:

Đăng nhận xét