Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

KHU ĐÔ THỊ MỸ GIA GIẤC MƠ VỀ MỘT PHÚ MỸ HƯNG TẠI NHA TRANG.


- Khu đô thị mỹ gia là một trong những dự án khu đô thị quy mô hàng đầu tại Nha Trang tọa lạc giữa trung tâm thành phố Nha Trang trong khuôn viên 181,96 ha. Cách trung tâm thành phố và  cách bờ biển khoảng 5 phút  đi xe máy, cung cấp
đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống. Với địa thế tự nhiên tuyệt đẹp " tựa núi, kề sông " và cảnh quan môi trường hoàn hảo kết hợp với chiến lược quy hoạch tổng thể thông minh, thân thiện với môi trương. Mỹ Gia chắc chắn sẽ không làm thất vọng các nhà đầu tư và cư dân tương lai.
1. thông tin dự án.

- Chủ đầu tư                               : Công ty cổ phần phát triển đô thị Vĩnh Thái.
- Phát triển dự án                       : Công ty cổ phần phát triển đô thị Vĩnh Thái và công ty TNHH VinaCapital Real Estate.
- Khu vực                                   : Xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
- Loại hình                                 : Khu đô thị.
- Tổng diện tích                         : 181,96 ha.
- Trạng thái dự án                      : Đang hoàn thiện ( Mở bán gói 7 )
- Quản lý dự án                          : Công ty TNHH VinaProjects.
- quy hoạch đô thị                      : Công ty Design Shop (Singapore).
- Thiết kế hạ tầng đô thị             : Công ty Connell Wagner (Australia).
- Thiết kế kiến trúc,cơ điện nhà : Công ty kiến trúc Biến Đổi.
- Thiết kế kết cấu nhà                : Công ty cổ phần tư vấn  Kiến trúc và Xây Dựng Khánh Hòa.
- Giá bán                                    : khoảng 7 triệu/m2


2. Vị trí chiến lược:
- Khu đô thị Mỹ Gia thuộc xã Vĩnh Thái, TP Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa. Cách trung tâm thành phố và đường biển Trần Phú chưa đầy 5km, nằm trong quy hoạch tổng thể của thành phố, trung tâm  hành chính trong tương lai sẽ được di dời và mở rộng ra hướng Tây kề cận khu đô thị Mỹ Gia. Phía Nam của dự án sẽ là khu công viên Lê Hồng Phong, nơi được ví như là Lá Phổi của thành Phố. Phía Đông là dòng sông Quảng Trường được nắn dòng và làm thành một điểm nhấn như thành phố mới bên bờ sông. Phia Tây được bao bọc bở cái dãy núi, tạo ra thế phong thủy rất tốt lưng dựa núi hướng ra dòng sông vừa có cảnh quan đẹp vừa tạo ra sự vững chắc phồn thịnh.

- Có 2 đường chính vào Khu Đô Thị Mỹ Gia là đường Phong Châu và đường Vĩnh Thái cũng là 2 trục đường chính của trung tâm Thành Phố. Từ Vĩnh Thái có thể dễ dàng đi sân bay theo đương Lê Hông Phong hoặc ra quốc lộ 1 về phía Nam theo đường 23 tháng 10.

- Đặc Biệt trong tương lai sẽ có con đường Nha Trang - Diên Khánh rộng 60m chạy từ thành phố đi qua khu đô thị và hướng ra quốc lộ, đây là trục đường chính của dự án được xem như là "xương sống" của dự án.


3. Tiện ích.
- Khu đô thị Mỹ Gia được quy hoạch đa dạng theo từng khu vực được thiết kế riêng biệt như khu biệt thự song lập và đơn lập sang trọng, khu nhà phố hiện đại có dạng thiết kế "shophouse" hay còn gọi là "nhà phố kinh doanh" rất phổ biến tại đất nước Singapore ( gia chủ sự dụng tầng dưới để kinh doanh và tầng trên để ở ).

- Khi hoàn tất, Mỹ Gia sẽ như một khu đô thị khép kín với tất cả những gì bạn cần cho một cuộc sống như bạn mơ ước, từ khu biệt thự sang trọng, những dãy nhà phố hiện đại đến hàng loạt các tiện ích xã hội phục vụ cho cộng đồng dân cư gồm: trường tiểu học đạt tiêu chuẩn, siêu thị, trung tâm thương mại, sân chơi cho trẻ em, các khu công viên và đặc biệt nhất là Bệnh viện quốc tế Sản - Nhi do tỉnh Khánh Hòa xây dựng có công suất 400 giường bệnh.

- Quy mô sử dụng đất khoảng 40% phần còn lại sẽ dành cho khu vực hành chính,thương mại, cây xanh. Thêm vào đó bầu không khí trong lành dễ chịu của cây xanh, sông nước, núi non tạo nên phong cảnh "sông nước hữu tình" tuyệt đẹp. Khu đô thị Mỹ Gia với  chủ đầu tư uy tín,những đơn vị thiết kế nổi tiếng, giàu kinh nghiệm tạo nên một Mỹ Gia với tất cả những gì bạn cần cho cuộc sống của bạn, hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng với một cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tâm hồn.





4. Làng biệt thự mẫu.
- Làng nhà mẫu Mỹ Gia sẽ là mẫu hình tiêu biểu cho khu đô thị mới này. Các thiết kế của từng căn nhà mẫu là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật kiến trúc và thiên nhiên. Lấy ý tưởng từ chủ đề 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông mỗi căn nhà Mỹ Gia mang một nét cá tính riêng, nhưng chung nhất vẫn là sẽ tạo cho gia chủ sự thoải mái nhất, tiện nghi nhất.

- Chính thức khai trương vào ngày 15/10/2011, Làng nhà mẫu khu đô thị Mỹ Gia với diện tích 8.600m2, gồm 5 căn với 4 loại hình.

Nhà phố (loại 1): 2 phòng ngủ, diện tích 5m x 20m = 100m2:
- Mùa hè, mùa của sự thịnh vượng và sung túc, nội thất thiết kế tạo cảm giác thư giãn và tận hưởng cuộc sống gia đình. Sự sang trong được hoàn thiện và với sự pha trộn của tông màu mùa hè như nhắc nhở chúng ta thời gian sẽ qua rất nhanh, hãy quý trọng mái ấm gia đình bên cạnh những người thân yêu. Thiết kế này thể hiện tích cách gia đình trọn vẹn, sôi nổi và tràn trề sức sống, khoảng không gian chung tạo cho các thành viên trong gia đình có nhiều cơ hội bên cạnh nhau hơn.

Biệt thự song lập (loại 2): 3 phòng ngủ, diện tích 10m x 20m = 200m2.
- Thay đổi và sự tươi mới báo hiệu cho một mùa mới sắp đến, màu sắc chuyển sang gam màu tươi tắn hơn. Phong cách trang trí nội thất nhẹ nhàng hơn, chú trọng vào ánh sáng và các chi tiết nhỏ. Thiết kế này phù hợp với những gia đình vừa và nhỏ. Với sự kết hợp giữa các khoảng không gian chung, cho pháp các thế hệ trong gia đình có thể sống quây quần bên nhau mà không ảnh hưởng đến sự riêng tư.




+ Biệt thự vườn (loại 3): 4 phòng ngủ, diện tích: 15m x 20m = 300m2






+ Biệt thự đơn lập villa: 5 phòng ngủ, diện tích 15m x 20m = 300m2
- Sự chín chắn và sức mạnh là những khái niệm tốt nhất để đưa đến ý tưởng thiết kế nội thất cho 2 loại biệt thự này. Đó là sự thể hiện của mẫu nhà truyền thống cổ điển với sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại. Sự hiện đại ấp áp của đá và gỗ ốp, kết cấu sang trọng mang đậm nét cổ điển. Thiết kế của hai loại là sự chuyển đổi từ mùa hè về kích thước và bố trí sang không khí gia đình tự tin ổn định và cam kết.



+ Ngoài ra còn có Shophouse: 3 đến 4 phòng ngủ, diện tích 150m2 và 200m2 (căn góc).
- Shophouse là một loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng, shop thậm chí là showroom để tạo điều kiện kinh doanh tiện loại nhất tại chính ngôi nhà đó. Vì là nhà để ở và kết hợp kinh doanh nên thường là nhà cao trên 2 tầng và thường tập trung các tuyến phố buôn bán và khu thương mại sầm uất.


====> Đóng vai trò là một khu đô thị kiểu mẫu và một điều kiện sống đẳng cấp xây dựng trên tiền đề vững chắc của cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Khu đô thị Mỹ Gia trong thời gian hoàn thiện luôn thực hiện đúng cam kết với lời hứa từ khách hàng từ việc xây dựng cho đến chất lượng công trình, phần nào khẳng định sức mạnh của tập đoàn Vina Capital tại Việt Nam. Một khu đô thị chuẩn mực đang dần hình thành trong tương lai rất gần như một lời khẳng đinh Giấc mơ về một Phú Mỹ Hưng tại Nha Trang ngày càng rõ nét.

====> Nếu bạn đọc xong bài viết này và có ý định mua để ở hoặc đầu tư tại khu đô thị Mỹ Gia, hãy liên hệ với tôi cùng các cộng sự để được tư vấn chi tiết và nhiệt tình nhất về dự án. 
Tôi xin chân thành cảm ơn!

LIÊN HỆ VỚI TÔI QUA SỐ ĐIỆN THOẠI: 0911 937 768 (TIẾN)
EMAIL: tien.datvangnhatrang@gmail.com
TRỰC TIẾP QUA SÀN : ĐẤT VÀNG NHA TRANG 83 YERSIN ( GẶP TIẾN)


ảnh minh họa



0 nhận xét:

Đăng nhận xét