Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Những Lý Do Gây Sốt Của Khu Đô Thị Nam Vĩnh Hải

1. chủ đầu tư uy tín
- Dự Án Nam Vĩnh Hải thuộcCông ty cổ phần vật tư­ nông sản (Apromaco), trư­ớc đây là Công ty Vật t­ư nông sản thuộc Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn, đ­ược cổ phần hoá tháng 11 năm 2005 là một trong những doanh nghiệp chuyên doanh phân bón lớn nhất Việt Nam.



- Với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên năng động và có tinh thần trách nhiệm cao, Apromaco đang có bước tăng trưởng và phát triển nhanh chóng theo hướng tập đoàn kinh tế mạnh. Thực hiện chủ trương đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, Apromaco không ngừng mở rộng sang các lĩnh vực khác và Bất Động Sản là minh chứng cho sự mở rộng này.

- Năm 2015 Công ty cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam ( VietNam Report) phối hợp cùng báo điện tử Vietnamnet chính thức công bố xếp hạng VNR 500 -  top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2015 nhằm tôn vinh lên những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm tài chính 2014. APROMACO được xếp hạng 74/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

- Với tiềm lực kinh tế, chính trị cũng như sự uy tín của mình, Apromaco sẽ mang lại sự an toàn và hiệu quả cho mọi người khi đầu tư hoặc an cư vào dự án Khu đô thị Nam Vĩnh Hải.



2. Vị trí kết nối thuận lợi.
- Thực tế cho thấy, vị trí là yếu tố đầu tiên và có sự ảnh hưởng tổng hợp tới hạ tầng, môi trường, an ninh, giao thông, cảnh quan và phong thủy của bất kỳ dự án bất động sản nào. Chính vì vậy, lựa chọn những dự án có vị trí thuận lợi luôn được cả giới đầu tư, khách hàng quan tâm và đặt lên hàng đầu.
Khu Dân Cư Dự Án Nam Vĩnh Hải - Nha Trang được hình thành trên một diện tích rộng lớn 32,8817ha nằm trên cung đường Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải. trong bán kính 2km đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện ích cho cư dân nơi đây an cư cực kỳ thuận tiện.


     + Giải trí:             biển Trần Phú gần 7 đến 8 phút đi xe máy, I-resort 650m.

     + Giao thông:     Trong 1,3km gồm bến xe phía Băc, trạm xe buýt, cây xăng. 
     + Thương mại:   Trong 900m gồm chợ Vĩnh Hải, ngân hàng BIDV, Vietcombank.
     + Giáo dục :       Trong 2km có Đại học Nha Trang, Cao đẳng nghề du lịch, Cao đẳng sư phạm                                   TW, Đại học sĩ quan thông tin, Trường tiểu học Vĩnh Sơn.
     + Sức khỏe:       Gần kề 2 bệnh viện, chăm sóc tốt sức khỏe cho gia đình.
     + Tôn giáo:         150m đến chùa Phước Huệ, 350m đến nhà thờ Phước Hải.



3. Tiện ích nội khu tuyệt vời
- Các công trình công cộng: Trường học, sân thể dục thể thao, công viên sẽ được bố trí thuận tiện đảm bảo nhu cầu thiết yếu của cư dân.
- Cây xanh là điểm nhấn đặc biệt được chú trọng của khu dân cư với diện tích cây xanh phân bộ rộng rãi trên toàn diện tích để tạo cho môi trường luôn xanh mát , sức khỏe của con cái và gia đình bạn luôn được đảm bảo.
- Khu vực phía Tây dự án sẽ bố trí hồ nước với diện tích lớn, kết hợp đường đi dạo, tạo điểm nhấn cho dự án ngoài ra hồ điều hòa còn có chức năng điều tiết nước mưa vào mùa mưa lũ và giảm ngập lụt cho khu.
-Bảo vệ 24/24: An toàn cho Gia Đình và cộng đồng xung quanh.



4. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện.
-Tại Nha Trang chưa có bất kỳ dự án nào,  hoàn thiện cơ sở hạ tầng rồi mới mở bán, có thể nói Apromaco đang tạo nên một dự án chưa từng có ở Nha Trang về mặt này,  sự uy tín của dự án đạt mức tuyệt đối,  Hệ thống cấp thoát nước đã được hoàn thiện, hệ thống  điện chiếu sáng đã được lắp đặt , cơ bản dự án đã hoàn thánh 80% tiến độ.-Hệ  thống thoát nước mưa hoàn chỉnh, lưu lượng chưa nước và thoát nước cao đã làm nên một khu đô thị an toàn cho cư dân vào mùa mưa.




5Gía bán hấp dẫn, tiến độ thanh toán linh hoạt
- Nha Trang hiện nay đang thu hút một lượng lớn từ các tỉnh thành đổ về, khi có khá nhiều khu công nghiệp, cũng như tốc độ phát triển du lịch đang tăng lên, và khi lượng lao động khá lớn thì nhu cầu nhà ở lại tăng lên. Hiện tại Nha trang đang có rất nhiều dự án từ đất nền cho đến chung cư nhưng giá lại khá cao so với tài chính của nhiều gia đình. 
- Với giá dự kiến chỉ nằm trong khoảng từ 6 - 7 triệu/m2 thì đây thực sự là mức già phù hợp cho nhiều hộ gia đình. Đây sẽ là nơi an cư bền vững cho gia đình bạn tại phố biển. 

- Tiến độ thanh toán:

Đợt 1: cọc 10% giá HĐ + tiền ngoài HĐ
Đợt 2: sau 30 ngày: 20% ra HĐ mua bán
Đợt 3: sau 60 ngày: 30%
Đợt 4: trước khi giao nền: 35%
Đợt 5: có sổ đỏ: 5%
ngân hàng Vietcombank bão lãnh cho dự án hỗ trợ vay 70%



6. Khu vực tiềm năng phát triển.
- Khu vực nơi  Dự án Nam Vĩnh Hải tọa lạc là khu vực tiềm năng,  những cung đường nối vào trung tâm TP đang được cấp vốn để chuẩn bị  triển khai.

- Cầu gỗ Vĩnh Ngọc đã được quy hoạch 1 năm hay 2 năm tới sẽ chính thức được triển khai,  từ dự án di chuyển đến TTTM Big C Nha Trang và Lotte sẽ gần hơn.


- Hiện tại khách du  lịch Nha Trang vẫn đang tăng lên, bất kì du khách nào khi về Nha Trang sẽ tìm đến ngay với dịch vụ tắm bùn, và khu du lịch I-Resot là một điểm đến hấp dẫn, hằng ngày có hàng trăm lượt lượt khách thăm quan và trải nghiệm dịch vụ tại đây.


- Hệ thống giáo dục trọng điểm của Tỉnh : ĐH Thái Bình Dương, CĐ Y Tế Khánh Hòa, CĐ Sư Phạm TW đều tọa lạc trong bán kính 1km từ dự án.


- Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, khu vực Vĩnh Hải và nhất là cung đường Nguyễn Khuyến thay đổi rõ rệt, từ một con đường cơ sở hạ tầng không tốt lắm, đến nay, hệ thống giao thông, giáo dục, y tế phát triển mạnh mẽ. Đó là dấu hiệu tốt cho một khu đô thị đang hình thành như Nam Vĩnh Hải.


===> Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một nơi an cư cho gia đình bạn. Hãy mua khu đô thị Nam Vĩnh Hải cuộc sống của bạn sẽ được tận hưởng những gì tiện lợi nhất từ di chuyển, sử dụng tiện ích, thuận lợi cho việc học của con cái, việc chợ của vợ, Ba, Mẹ và gia đình có cuộc sống hoàn hảo trong lành, để sau bộn bề công việc khi trở về ta có một nơi thư giãn thoải mái đó đích thực là một cuộc sống ai cũng mơ ước.

LIÊN HỆ VỚI TÔI QUA SỐ ĐIỆN THOẠI: 0911 937 768
CẬP NHẬT THÔNG TIN DỰ ÁN TẠI FANPAGE: https://www.facebook.com
TRANG THÔNG TIN DỰ ÁN: Khu đô thị Nam Vĩnh Hải

0 nhận xét:

Đăng nhận xét