Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ KHU ĐÔ THỊ NAM VĨNH HẢI - NHA TRANG

xin chào mọi người mình là Tiến chuyên viên tư vấn BĐS của sàn giao dịch Đất Vàng
nay mình xin chia sẽ một số ý kiến về khu đô thị Nam Vĩnh Hải.

1. TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ NAM VĨNH HẢI.
- Khu đô thị Nam Vĩnh Hải, dự án đất nền được giới đầu tư cũng như người có nhu cầu ở thật sự mong đợi nhiều nhất trong thời gian qua, với nhiều ưu điểm vượt trội
so với nhiều dự án đất nền khác tại Nha Trang, mong muốn mang lại cho cư dân một khu đô thị hiện đại xanh - sạch - đẹp giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thì đây là dự án được đánh giá khá cao trong thời gian tới.

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần vật tư nông sản APROMACO
- Diện tích: 32,8817 ha
- Vị trí: Phường Vĩnh Hải , TP Nha Trang, Khánh Hòa
- Phía Bắc: Giáp đài phát xạ khu vực Đồng Đế và Khu Dân Cư
- Phía Nam : Giáp đường Nguyễn Khuyến
- Phía Đông: Giáp Khu Dân Cư
- Phía Nam: Giáp đường sắt Bắc Nam, khu Bắc Hòn Nghê
- Tổng vốn đầu tư: 200 tỷ đồng
- Công trình bao gồm : nhà liền kề, nhà vườn, nhà biệt thự, khu chung cư cao tầng hỗn hợp, các công trình công cộng và dịch vụ an sinh xã hội trong đó:
    + diện tích ở : 14.47ha
    + Đất chung cư: 5.8ha
    + Đất chia lô tái định cư( nhà liền kề phố): 3,86ha
    + Đất biệt thự: 4,79ha
    + Đất cây xanh và hồ điều hòa: 4,6ha

2. VỊ TRÍ, TIỆN ÍCH
2.1 Tiện ích xung quanh
- Khu đô thị Nam Vĩnh Hải - Nha Trang được hình thành trên một diện tích rộng lớn 32,8817ha nằm trên cung đường Nguyễn Khuyến, Vĩnh Hải. Từ chợ Vĩnh Hải chạy vào dự án chưa đầy 5 phút và chỉ cách biển 7 đến 8 phút đi xe máy. Ngoài ra trong bán kính 2km đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiện ích cho cư dân nơi đây an cư cực kỳ thuận tiện chi tiết như:
     + Giải trí: biển Trần Phú gần 7 đến 8 phút đi xe máy, I-resort 650m.
     + Giao thông: Trong 1,3km gồm bến xe phía Băc, trạm xe buýt, cây xăng. 
     + Thương mại: trong 900m gồm chợ Vĩnh Hải, ngân hàng BIDV, Vietcombank.
     + Giáo dục : trong 2km có Đại học Nha Trang, Cao đẳng nghề du lịch, Cao đẳng sư phạm TW, Đại học sĩ quan thông tin, Trường tiểu học Vĩnh Sơn.
     + Sức khỏe: gần kề 2 bệnh viện, chăm sóc tốt sức khỏe cho gia đình.
     + Tôn giáo: 150m đến chùa Phước Huệ, 350m đến nhà thờ Phước Hải.

2.2 Tiện ích nội khu
- Các công trình công cộng: Trường học, sân thể dục thể thao, công viên sẽ được bố trí thuận tiện đảm bảo nhu cầu thiết yếu của cư dân.
- Cây xanh là điểm nhấn đặc biệt được chú trọng của khu dân cư với diện tích cây xanh phân bộ rộng rãi trên toàn diện tích để tạo cho môi trường luôn xanh mát , sức khỏe của con cái và gia đình bạn luôn được đảm bảo.
- Khu vực phía Tây dự án sẽ bố trí hồ nước với diện tích lớn, kết hợp đường đi dạo, tạo điểm nhấn cho dự án ngoài ra hồ điều hòa còn có chức năng điều tiết nước mưa vào mùa mưa lũ và giảm ngập lụt cho khu vực.

3. CHỦ ĐẦU TƯ 
- Chủ đầu tư Khu Đô Thị Nam Vĩnh Hải là Công ty cổ phần Vật Tư Nông Sản (APROMACO)
- Công ty cổ phần Vật Tư Nông Sản (APROMACO), trước đây là Công ty Vật Tư Nông Sản thuộc bộ Nông Nghiệp và phát triển nông thôn, được cổ phần hóa tháng 11/2005 là một trong những Doanh nghiệp Phân bón lớn nhất Việt Nam. Thực hiện chủ trương đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, Apromaco không ngừng mở rọng sang các lĩnh vực khác và Bất Động Sản là minh chứng cho sự mở rộng này.
- Với dội ngũ lãnh đạo, nhân viên năng động và có tinh thần trách nhiệm cao, Apromaco đang có bước tăng trưởng và phát triển nhanh chóng theo hướng tập đoàn kinh tế mạnh. 
- Năm 2015 VNR 500 xếp hạng APROMACO 74/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
- Với tiềm lực kinh tế, chính trị cũng như sự uy tín của mình, Apromaco sẽ mang lại sự an toàn và hiệu quả cho mọi người khi đầu tư vào dự án Khu đô thị Nam Vĩnh Hải.

4. PHÁP LÝ DỰ ÁN
- Khu Đô thị Nam Vĩnh Hải đã được UBND Tỉnh Khánh Hòa phê duyệt quy hoạch 1/500, nằm trong quy hoạch 1/2000 KDC Phường Vĩnh Hải - Vĩnh Hòa đã được phê duyệt từ năm 2009.
- Chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ đóng tiền sử dụng đất và dự kiến sẽ tách sổ đỏ từng lô cho khách hàng khi mua đất nền tại khu đô thị Nam Vĩnh Hải, chủ đầu tư khằng định một điều chắc chắn rằng an toàn pháp lý là cơ sở để tiến tới niềm tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.
- Dự kiến Vietcombank sẽ đứng ra bảo lãnh dự án và hỗ trợ cho vay đến 70%.

5. GIÁ BÁN VÀ DIỆN TÍCH
- Đất nền nhà liền kề :  Diện tích 75m2 - 180m2.
- Đất biệt thự: Diện tích khoảng 300m2.
- Giá bán dự kiến theo chủ đầu tư: khoảng 6 - 7 triệu/m2.
- Hiện tại chủ đầu tư chuẩn bị mở bán đợt đầu từ LK-05 đến LK-11.

6. ĐỐI TƯỢNG PHÙ HỢP VỚI DỰ ÁN
- Người có thu nhập vừa phải: Nha Trang hiện nay đang thu hút một lượng lớn từ các tỉnh thành đổ về, khi có khá nhiều khu công nghiệp, cũng như tốc độ phát triển du lịch đang tăng lên, và khi lượng lao động khá lớn thì nhu cầu nhà ở lại tăng lên. Hiện tại Nha trang đang có rất nhiều dự án từ đất nền cho đến chung cư nhưng giá lại khá cao so với tài chính của nhiều gia đình. Với giá dự kiến chỉ nằm trong khoảng từ 6 - 7 triệu/m2 thì đây thực sự là mức già phù hợp cho nhiều hộ gia đình. Đây sẽ là nơi an cư bền vững cho gia đình bạn tại phố biển.
- Người thích nơi yên tĩnh, không gian xanh: Chủ đầu tư chú trọng đến không gian xanh của Khu đô thị thì đây sẽ là noi sẽ đem đến cho cư dân một không gian trong lành và tươi mát, dạo bước trên những con đường ngập bóng cây, hít thở không khí trong lành và tận hưởng hơi nước mát rượi trên bờ hồ công viên sẽ giúp bạn và gia đình bạn có những giờ phút thư giãn tuyệt vời sau những giờ làm viện căng thẳng.
- Những nhà đầu tư: Một dự án có giá cực rẻ như khu dân cư Nam Vĩnh Hải, thì đây được xem là miền đất hứa cho các nhà đầu tư bất động sản, khi có thể bỏ ra số tiền không quá cao để có thể mua số lượng lớn hưởng những ưu đãi chiết khấu của nhà đầu tư trong giai đoạn đầu và chờ thời điểm thích hợp để tung ra thị trường với giá cao.

7. ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN
- Bất kì dự án nào cũng có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, không ai dám đảm bảo dự án của chủ đầu tư này tốt hoàn toàn, đương nhiên chủ đầu tư luôn dành những lời có cánh dành cho dự án của mình, nhưng đứng trước góc độ là khách hàng tôi và cộng sự của mình sẽ phân tích điểm mạnh và điểm yếu của dự án của khu đô thị Nam Vĩnh Hải để khách hàng có sự an tâm khi đầu tư hoặc để ở.
 - ĐIỂM MẠNH: 
       + Vị trí khu dân cư hiện hữu, đường xá rộng rãi cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh.
       + Mật độ xây dựng thấp, không gian cây xanh, công viên bờ hồ tạo môi trường trong xanh.
       + Khu đô thị khép kín, an ninh.
       + Pháp lý hoàn chỉnh, được hỗ trợ vay đến 70%.
       + Hệ thống tiện ích xung quanh bán kính 2km khá đầy đủ.
       + Giá cả phù hợp khoảng 6 - 7 triệu/m2.
- ĐIỂM YÊÚ:
       + Gần bệnh viện da liễu đây là điểm mạnh và cũng làm mất điểm trong mắt khách hàng, gần bệnh viện sức khỏe bạn được chăm sóc nhưng  nhiều khách hàng lại không thích cái tên của nó.
       + Có những block gần đường tàu, đôi khi vẫn gây ra tiếng ồn.
- Với mức giá khoảng 6 - 7 triệu/m2 cùng với những điểm mạnh của khu đô thị Nam Vĩnh Hải thì khó có dự án nào có đươc. Cuộc sống của bạn sẽ được tận hưởng những gì tiện lợi nhất từ di chuyển, sử dụng tiện ích, thuận lợi cho việc học của con cái, việc chợ của vợ, Ba, Mẹ và gia đình có cuộc sống hoàn hảo trong lành, để sau bộn bề công việc khi trở về ta có một nơi thư giãn thoải mái đó đích thực là một cuộc sống ai cũng mơ ước.
==> Nếu bạn đọc xong bài viết này và có ý định mua để ở hoặc đầu tư tại đất nền Khu đô thị Nam Vĩnh Hải, hãy liên hệ với tôi và các cộng sự để được tư vấn chi tiết và nhiệt tình nhất về dự án. 

LIÊN HỆ VỚI TÔI QUA SỐ ĐIỆN THOẠI:  0911 937 768 ( TIẾN)
EMAIL: tien.datvangnhatrang@gmail.com
Phiếu đăng ký nguyện vọng: https://goo.gl/forms/svbtRBbHtkmGUkaf2
Ảnh minh họa 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét